Chính sách kiểm hàng và đổi trả

1. Chính sách kiểm hàng
Quý Khách được quyền đồng kiểm sản phẩm với nhân viên giao hàng trước khi nhận hàng và thanh toán,. Không hỗ trợ thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
Trường hợp sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng , Quý Khách có thể từ chối nhận hàng.Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc yêu cầu hoàn tiền, Halanmobile.vn sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Lưu ý:
– Quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Halanmobile.vn qua hotline: 0969510990 để được hỗ trợ nhanh nhất.
– Halnmobile.vn sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Hlanmobile.vn rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận qua số hotline 0969510990 hoặc mail: halanmobile347@gmail.com.

2. Chính sách đổi trả
2.1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
–  Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2.2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi  là 0948627868.
2.3. Hình thức đổi trả

– Đối với những hàng chưa giao: Khách hàng có thể gọi điện cho nhân viên kinh doanh đang làm việc với mình nếu muốn đổi , trả sang sản phẩm, để thỏa thuận chuyển sang mặt hàng khác hoặc trả hàng. Mọi chi phí ship hàng và chi phí phát sinh khác do việc đổi trả khách hàng sẽ chịu trách nhiệm thanh toán.

–  Đối với những hàng đã giao:

+ Với những sản phẩm lỗi:

Khi giao hàng quý khách kiểm tra xem hàng đó có phải là hàng mình đặt không, có làm theo yêu cầu của mình không, đúng chủng loại chưa, Nếu kiểm tra hàng đó bị lỗi do phía Halanmobile.vn thì quý khách có thể yêu cầu đổi hàng mới, toàn bộ chi phí là do Halnmobile.vn chịu toàn bộ chi phí. Đối với những đơn hàng đã thanh toán trước,Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nữa do lỗi hàng hóa hoặc không đồng ý với hàng hóa được đổi lại công ty sẽ hoàn phí cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc theo phương thức thỏa thuận với khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu.

Nếu sản phẩm bị lỗi do khách hàng thì bên phía Halanmobile.vn không chịu trách nhiệm đổi hàng. Nếu quý khách muốn đổi hàng thì phải mất thêm chi phí chênh lệch và chi phí vận chuyển đổi trả. Chi phí phát sinh chênh lệch giữa sản phẩm đổi và sản phẩm cũ này tùy thuộc vào sản phẩm và sự thỏa thuận giữa khách hàng, nhân viên kinh doanh.

+ Với những sản phẩm không lỗi:

Khi đã giao hàng mà khách hàng lại không thích sản phẩm đó, muốn đổi sản phẩm khác. Thì khách hàng phải theo quy định sau:

– Hàng vẫn được đóng hộp, nguyên đai nguyên kiện.

– Mọi chi phí phát sinh như: Phí vận chuyển hia chiều…,khách hàng phải chịu.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Chúng tôi cũng rất sẵn lòng lắng nghe các góp ý và yêu cầu của quý khách hàng.

Quý khách có thể liên hệ số hotline: 0969510990  (giờ hành chính) để đóng góp ý kiến của quý khách về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *