Chính sách bảo hành

Halanmobile.vn rất tiếc xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi bảo hành. Hy vọng chi tiết chính sách bảo hành tại Halanmobile.vn cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Khi mua sản phẩm tại Halanmobile.vn, khách hàng có quyền hoàn toàn yên tâm với sản phẩm chính hãng, được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng. Ngoài ra có thêm chính sách đổi mới miễn phí lên tới 30 ngày tại Halanmobile.vn.

1. Quy định đổi trả sản phẩm

Loại sản phẩmĐổi mới miễn phí (*)Quy định nhập lại, trả lại
Điện thoại/ Máy tính bảng/ Macbook/ Apple watch30 ngày– Trong 30 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 20% trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại)

– Sau 30 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận

Loa – Tai nghe cao cấp15 ngày– Trong 30 ngày đầu: Nhập lại trừ phí 40% trên giá mua ban đầu

– Từ 31 – 60 ngày: Nhập lại trừ phí 50% trên giá mua ban đầu 

Lưu ý: Quá 60 ngày tính từ ngày mua ban đầu, không áp dụng chính sách nhập trả

Phụ kiện < 1 triệu1 năm (Sản phẩm mua mới)

1 tháng (Sản phẩm mua cũ)

Không áp dụng nhập lại
Phụ kiện > 1 triệu15 ngàyKhông áp dụng nhập lại.

Riêng Airpod:

– Trong 15 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 20% trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại)

– Sau 15 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận

Bảo hành mở rộng15 ngàyTrong 7 ngày đầu, máy không lỗi, khách hàng trả lại gói BHMR

> Nhập lại trừ phí 50% gói BHMR

(*): Lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất

2. Điều kiện về chính sách bảo hành

– Máy: Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí.

– Máy cũ: có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua.

– Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.

– Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.

– Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account,…

Các lỗi từ NSX cần được xác định bởi trung tâm bảo hành chính hãng hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền

(*) Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong.

Lỗi điểm chết màn hình: Màn hình có từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm đối với điện thoại và từ 5 điểm chết trở lên đối với laptop, màn hình rời.

Trường hợp đổi/ trả các sản phẩm xuất hoá đơn Công ty, khách hàng vui lòng cung cấp Biên bản trả hàng và thu hồi hóa đơn hoặc Biên bản điều chỉnh giảm hóa đơn GTGT đầy đủ mộc tròn công ty và chữ ký người đại diện Pháp luật công ty. Trường hợp khách hàng không cung cấp đầy đủ các chứng từ trên, Halanmobile.vn xin phép thu phí dịch vụ theo giá trị thuế suất VAT sản phẩm đổi trả.

Lưu ý về dữ liệu trên các thiết bị

Quý khách hàng vui lòng chủ động tự sao lưu dữ liệu.

Chúng tôi hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của dữ liệu của khách hàng và luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ – hướng dẫn khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên, cửa hàng không chịu trách nhiệm về việc mất bất cứ dữ liệu trong mọi trường hợp. 

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0969.510.990 để được hỗ trợ tốt nhất!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *